ถ้าคุณมีควัน detectors

5 Jul

ถ้าคุณมีควัน detectors ภายใต้ชั้นของยกขึ้น ฉันขอแนะนำเพิ่มบางชนิดของป้ายชื่อบนด้านขวาแผงชั้นยกขึ้นข้างบนก็ มีหมายเลขใด ๆ ของวิธีการทำเครื่องหมาย’แผง’ เราสามารถใช้แม่แบบไปยังเราเตอร์ X สีแดงขนาดใหญ่ ด้วยหมายเลขการตรวจจับนั้น เค้าโครงแผนการผลิตขนาดใหญ่จะวางที่ประตูทางออกทั้งหมดตามตำแหน่งของแต่ละการตรวจจับนั้น ด้วยวิธีดังกล่าวหากถูกเครื่องตรวจจับสัญญาณเตือนภัย เรารู้ตำแหน่งที่แน่นอน และค้นหาแผงด้านขวาชั้นทึ้งถูกง่ายกว่าเดิมเมื่อมีการติดป้ายชื่อ

CRAC/CRAH ประปาและวาล์วตรงที่ส่งคืนการติดฉลากการประปาและวาล์วตรงที่ส่งคืนไปยังหน่วย CRAC/CRAH สามารถรักษาแบบเรียลไทม์ในกรณีที่การรั่วไหลของน้ำ ทุกวินาทีสามารถหมายถึง ทำป้าย แกลลอนน้ำภายใต้การยกพื้น ซึ่งสามารถปิดศูนย์ข้อมูลของคุณในแบบ heartbeat เราสามารถใช้แม่แบบไปยังเราเตอร์ตัว V สีน้ำเงินขนาดใหญ่บนแผงแต่ละชั้นมีค่าน้ำอยู่ภายใต้ วาล์วแต่ละมีแท็กทองเหลืองระบุหน่วยบัญชีใดนั้น fed และว่ามันเป็นการอุปทานหรือวาล์วปรับคืน

กล่องเชื่อมต่อไฟฟ้าถ้าคุณมีช่องเชื่อมต่ออุปกรณ์ไฟฟ้าทุกชนิดภายใต้การผลิตของคุณ คุณจะต้องสามารถค้นหาตำแหน่งของพวกเขา และนอกจากนี้ ให้แน่ใจว่า ไม่มีใครใส่เซิร์ฟเวอร์ใด ๆ เหนือพวกเขา เราสามารถใช้แม่แบบไปยังเราเตอร์ตัว E สีน้ำเงินขนาดใหญ่บนแผงแต่ละชั้นมีเป็นกล่องเชื่อมต่อไฟฟ้าอยู่ภายใต้