ทรงผม 2011 ทรงผมชาย 2011

22 Jun

ทรงผม

ทรงผม 2011 ทรงผมชาย 2011 ทรงผมผู้ชาย 2011

ในวัฒนธรรมส่วนใหญ่ของผู้หญิงอย่างเกลียดชังที่มีเส้นผมภายใต้รักแร้ของพวกเขา การกำจัดขนจะถูกใช้เพื่อให้แน่ใจว่า armpits จะราบรื่นและงดงามเมื่อสวมใส่เสื้อฤดูร้อนที่น่ารัก เมื่อมาถึงนี้ผมเอาปากแข็งคุณมีตัวเลือกหลายขนาดตั้งแต่ราคาถูกไปยังราคาแพง แต่ละคนเป็นเวลานานกว่าครั้งล่าสุดที่มีราคาแพงที่สุดเป็นจริงถาวร

ขนรักแร้ตรงมีดโกนหญิงสาวผมที่พบมากที่สุดบริเวณรักแร้จะมีวิธีการกำจัดที่โกนหนวด ทรงผม ก็สามารถทำได้สวยมากทุกที่ทุกเวลา คุณไม่ต้องรอจนกว่าผมจะยาวบางที่คุณทำกับแว็กซ์ส่วนที่ดีที่สุดก็คือมันเป็นวิธีที่ถูกที่สุดเพื่อเอา​​ขนรักแร้ ข้อเสียคือการระคายเคืองที่น่ารำคาญและผลระยะสั้น โชคดีที่มีตอนนี้มีดโกนที่สร้างขึ้นใน moisturizers เพื่อช่วยลดการระคายเคืองและผื่น นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกมีดโกนไฟฟ้าที่มีการระคายเคืองน้อย ครีมโกนหนวดที่ให้ความชุ่มชื้นและเจลลดการระคายเคืองและขนคุด โกนปกติเพียงไม่กี่วันนี้เช่นขนรักแร้เติบโตอย่างรวดเร็วมีจำนวน จำกัด

ตัดและฉีกหากคุณต้องการวิธีการกำจัดรักแร้ของผมที่มีผลยาวนานอีกต่อไปลองแว็กซ์ ซึ่งสามารถทำได้อย่างมืออาชีพหรือที่บ้าน หากทำเช่นนี้ที่บ้านตามคำแนะนำทั้งหมดอย่างรอบคอบ โดยปกติ armpits ควรมีความยาวตอซังที่ดีสำหรับผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพเป็นอย่างอื่นผมไม่ได้เชื่อมต่อไปยังแถบ ขี้ผึ้ง rทรงผม หลักออกจากรากผมใช้ขี้ผึ้งร้อนและแผ่นแถบ กระบวนการใช้เวลานานกว่าการโกน แต่เวลาใดก็ได้ 1-8 สัปดาห์ที่ผ่านมาขึ้นอยู่กับชนิดของขี้ผึ้งที่ใช้การรักษาอีกต่อไปมักจะเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ขี้ผึ้งเป็นราคาที่ไม่แพง แต่ใน downside อาจทำให้มีอาการปวด (ในระหว่างการกำจัดเท่านั้น) และระคายเคืองต่อผิวหนัง